PSW TỔ CHỨC TEAMBUILDING KỈ NIỆM TUỔI LÊN 10

22-08-2018 09:26

Trong 03 ngày, từ ngày 17 – 19/08/2018, Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PSW) đã tổ chức thành công chương trình Teambuilding 2018 cho toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) tại Khu du lịch Lagi – Bình Thuận, chương trình được tổ chức nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỉ niệm 10 năm thành lập PSW (07/08/2008 – 07/08/2018), đánh dấu một chặng đường hình thành và phát triển của PSW tại khu vực Tây Nam Bộ. Với chủ đề “CHUNG NIỀM TIN – VỮNG TƯƠNG LAI”, teambuilding đã diễn ra thật sôi nổi với các hoạt động ngoại khóa nhằm xây dựng tinh thần đồng đội, lan truyền nhiệt huyết làm việc, tính chủ động trong mỗi thành viên, chia sẻ và gắn kết các phòng ban với nhau, đồng lòng – hợp sức vì mục tiêu phát triển chung của đơn vị.

CBNV tham gia chương trình được chia ngẫu nhiên thành 4 team với các tên gọi và slogan như sau: Team 1 - Thuyền ra khơi - Chèo thì chèo mà chơi thì chơi; team 2 - Bức tường - Nung cháy khát vọng – Cháy cháy cháy; team 3 - Lửa xanh - Bén nhanh, dập khó, nóng dai; team 4 - Rượu đinh lăng - Hận đời không đối thủ. Với những tên gọi ấn tượng đi kèm slogan vui nhộn, các đội đã cùng trải nghiệm một hành trình với rất nhiều trò chơi mang tính thử thách, đòi hỏi sự phối hợp, đoàn kết và quyết tâm của tất cả các thành viên. Các thử thách mà 4 team phải trải qua mang tên: Bánh xe thần kỳ; Truy tìm báu vật; Bắn súng thần công; Ngũ long tranh đấu; Bóng chuyền khổng lồ; Bóng đá. Đây là những hoạt động cần sự hợp tác của tập thể, cần sự gắn kết và chung sức thực hiện, các đội đã có những trải nghiệm đầy thú vị ngoài trời bên những hoạt động teamwork vừa thách thức, vừa vui nhộn. Trong công việc thường nhật hàng ngày, đồng nghiệp chỉ làm việc và trao đổi với nhau qua email, qua điện thoại… nhưng tại đây khoảng cách về vị trí công việc đã không còn, chỉ còn những cảm xúc thân quen,… các đội sôi nổi thảo luận, hội ý – những ý tưởng từ mỗi thành viên trong đội đều được tập thể đón nhận và tôn trọng, các đội nhóm đoàn kết và thống nhất với nhau để đưa ra phương thức vượt qua những thử thách, cùng nhau phối hợp nhịp nhàng, khéo léo. Từng trò chơi, từng hoạt động với những diễn biến đầy kịch tính nối tiếp nhau tạo nên sự cộng hưởng mạnh mẽ, khơi nguồn cảm xúc sâu sắc tới tất cả mọi người, qua đó thể hiện tinh thần kết nối sức mạnh, tinh thần đồng đội với quyết tâm cao độ của từng thành viên nhằm chinh phục những gian nan thử thách để giành chiến thắng.

Có thể nói rằng, teambuilding với tinh thần “CHUNG NIỀM TIN – VỮNG TƯƠNG LAI” đã tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết. Bên bờ biển Lagi với bốn bề biển xanh cát trắng, tạm gác lại những bộn bề của công việc và cuộc sống – các CBNV của PSW thật sự được thư giãn trong những trận cười giòn giã, được hết mình trong mỗi phần thi, được hồn nhiên, trẻ trung, năng động trong các màn cổ vũ,... đó là những giây phút, những kỷ niệm chẳng thể nào quên. Đặc biệt, chương trình teambuilding còn được lồng ghép các hoạt động khác như: Giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại, gala dinner với nhiều tiết mục đầy tính sáng tạo, ngẫu hứng, vui nhộn và ấn tượng.

  Sau 03 ngày không hồ sơ, không chứng từ, không con dấu, không áp lực,… tập thể CBNV PSW cùng hòa đồng bên nhau, cùng chinh phục những trò chơi tập thể đầy thú vị, tràn ngập niềm vui, tiếng cười, qua 06 trò chơi được trải nghiệm, team số 2 đã xuất sắc giành giải nhất chương trình. Nhưng, giải thưởng chẳng quan trọng – quan trọng là chuyến đi đã để lại nhiều kỉ niệm, nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng tập thể CBNV PSW. Teambuilding 2018 với chủ đề  “CHUNG NIỀM TIN – VỮNG TƯƠNG LAI” của PSW đã khép lại thành công, chúng ta lại trở về với guồng quay của công việc và cuộc sống thường nhật - hơn bao giờ hết, Ban lãnh đạo PSW luôn hi vọng rằng tất cả các thành viên sẽ luôn giữ sợi dây kết nối đã được tạo ra trong chương trình - luôn đồng hành cùng nhau – cùng hướng tới mục tiêu chung vì sự phát triển của PSW trong giai đoạn tiếp theo.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ

151/18 Trần Hoàng Na, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. Điện thoại: +84 292 3765079 - +84 292 3765080 - Fax: +84 292 3765078

Giấy chứng nhận giấy phép kinh doanh số 1800722461 cấp ngày 25/01/2016 tại Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Cần Thơ

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Thanh Tùng; Email: psw@pvfcco.com.vn

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 02/GP-TTĐT ngày 22 tháng 07 năm 2016