CHI BỘ PSW TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ LẦN III, NHIỆM KỲ 2020-2025

20-03-2020 14:48

Được sự chấp thuận của Đảng ủy Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), sáng ngày 20/03/2020, tại trụ sở văn phòng số 151/18 Trần Hoàng Na, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, Chi bộ Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PSW)  đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần III, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Tiến Vinh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Phạm Mạnh Thuân, UV BCH Đảng bộ - Chánh văn phòng Đảng ủy PVFCCo cùng sự hiện diện của 19 đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ.

Trong các báo cáo trình Đại hội do đồng chí Phạm Quý Hiển - Bí thư Chi bộ và đồng chí Trịnh Văn Khiêm – Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020  trình bày đã đúc kết, đánh giá những mặt làm được, chưa được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Chi bộ trong nhiệm kỳ qua, chỉ ra những ưu điểm, những hạn chế, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm, đặc biệt đi sâu vào những hạn chế, nguyên nhân và các giải pháp về thực hiện nhiệm vụ chính trị SXKD. Trên cơ sở đó, các đại biểu tham dự đã tiến hành thảo luận, góp ý kiến vào các dự thảo báo cáo của Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020, đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ 2020 - 2025. Trong đó tập trung tìm kiếm cơ hội trong khó khăn, những giải pháp hữu hiệu nhằm ứng phó với những khó khăn trong tình hình cạnh tranh ngày càng quyết liệt trong lĩnh vực kinh doanh phân bón cũng như phân tích những mối nguy có khả năng đe dọa làm giảm thị phần phân bón Phú Mỹ tại khu vực ĐBSCL, cùng với những tác động bất lợi của khí hậu, thủy văn tại khu vực được dự báo trong nhiệm kỳ.

Về công tác xây dựng Đảng, Chi bộ tập trung đẩy mạnh công tác quản lý và phân công công tác cho các đảng viên, thực hiện hiệu quả việc đánh giá cán bộ để có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ cán bộ và sử dụng cán bộ. Thực hiện tốt các cuộc vận động của Đảng ủy cấp trên gắn với với các phong trào thi đua lao động sản xuất trong toàn Tổng công ty, các đợt sinh hoạt chính trị nhằm lập thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và của ngành Dầu khí.

Công tác phát triển đảng viên cũng sẽ được đặc biệt coi trọng nhằm gia tăng số lượng đảng viên và sức mạnh của Chi bộ. Phát huy thế mạnh của công tác phát triển Đảng trong nhiệm kỳ 2020-2025, Chi bộ tiếp tục đẩy mạnh việc tuyên truyền, giác ngộ, hướng dẫn, dìu dắt quần chúng phấn đấu trở thành người đảng viên. Phấn đấu kết nạp ít nhất 2-3 đảng viên mới. Phân công giúp đỡ và bồi dưỡng thêm các quần chúng ưu tú khác làm cơ sở cho công tác phát triển Đảng trong nhiệm kỳ tới.

Trong chương trình Đại hội, phần trình bày tham luận với nội dung: “Giải pháp tận dụng cơ hội ứng phó với biến đổi khí hậu” do đ/c Nguyễn Công Bằng – Phó giám đốc phụ trách công tác kinh doanh trình bày thu hút được sự quan tâm của các đại biểu tham dự vì đây là 1 trong những vấn đề thời sự nóng hiện nay, liên quan đến tình hình xâm ngập mặn, ảnh hưởng trực tiếp đến cây trồng, mùa vụ và thị trường tiêu thụ phân bón tại khu vực.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Tiến Vinh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVFCCo đã biểu dương công tác chuẩn bị và công tác tổ chức Đại hội, đánh giá cao những kết quả Chi bộ PSW đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đóng góp không nhỏ vào việc thực hiện thành công tất cả kế hoạch đặt ra, góp phần vào sự thành công chung trên toàn Tổng Công ty. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Tiến Vinh cũng đề nghị tập thể cán bộ, đảng viên, nhân viên của PSW tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, nâng cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt khó, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí đề nghị trong nhiệm kỳ tới, Chi ủy cần tiếp tục bám sát Nghị quyết đại hội để xây dựng các chương trình, kế hoạch hoạt động phù hợp, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đảm bảo an toàn; nâng cao năng lực lãnh đạo, chất lượng sinh hoạt đảng, tổ chức sinh hoạt chuyên đề thiết thực gắn với nhiệm chính trị nâng cao hiệu quả SXKD; tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” bằng việc làm cụ thể, thiết thực, phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ.

Đại hội đã tiến hành bầu BCH Chi ủy nhiệm kỳ 2020  – 2025 gồm 03 đồng chí: Đồng chí Phạm Quý Hiển – Chủ tịch HĐQT Công ty được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Chi bộ, đồng chí Trịnh Văn Khiêm –Giám đốc Công ty được tín nhiệm bầu giữ chức Phó Bí thư Chi bộ, đồng chí Lê Thanh Tùng – Phó giám đốc Công ty giữ chức vụ Chi ủy viên Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025. Đại hội cũng tiến hành bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ PVFCCo bao gồm 8 đồng chí tham dự chính thức và 01 đồng chí dự khuyết. Các đại biểu đã biểu quyết, thông qua Nghị quyết Đại hội với tỉ lệ nhất trí 100% trên tổng số đại biểu tham dự.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Đ/c Nguyễn Tiến Vinh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đ/c Phạm Quý Hiển – Bí thư Chi bộ báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2015-2020 trước Đại hội

Đ/c Trịnh Văn Khiêm – Phó Bí thư Chi bộ báo cáo kiểm điểm Chi ủy nhiệm kỳ 2015-2020 trước Đại hội

BCH Chi ủy nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt Đại hội

Tập thể cán bộ, đảng viên chụp hình lưu niệm mừng Đại hội Chi bộ lần III, nhiệm kỳ 2020-2025 của PSW thành công tốt đẹp

Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ

151/18 Trần Hoàng Na, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. Điện thoại: +84 292 3765079 - +84 292 3765080 - Fax: +84 292 3765078

Giấy chứng nhận giấy phép kinh doanh số 1800722461 cấp ngày 25/01/2016 tại Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Cần Thơ

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Thanh Tùng; Email: psw@pvfcco.com.vn

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 02/GP-TTĐT ngày 22 tháng 07 năm 2016