PSW TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO NỘI BỘ VỚI CHUYÊN ĐỀ “KỸ NĂNG LẮNG NGHE”

22-03-2019 09:43

Thực hiện kế hoạch đào tạo nội bộ đã được phê duyệt trong năm 2019, ngày 21/03/2019, Công ty cổ phần Phân bón và Hoá chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PSW) đã tổ chức khoá đào tạo nội bộ với chuyên đề: “KỸ NĂNG LẮNG NGHE” cho cán bộ nhân viên (CBNV) đang làm việc tại các phòng chức năng của Công ty. Giảng viên đứng lớp khoá đào tạo nội bộ chuyên đề trên là ông Lê Thanh Tùng – Phó giám đốc Công ty.

Khoá học đã cung cấp cho các CBNV tham dự những kiến thức tổng quan nhất về kỹ năng lắng nghe: Lắng nghe là gì? Hiệu quả của việc lắng nghe? Vì sao phải học cách lắng nghe? ... từ đó vận dụng vào thực tiễn, giúp cho mỗi cá nhân xây dựng được phương pháp lắng nghe hiệu quả nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp, xây dựng được lòng tin từ người đối diện. Sự tôn trọng, thái độ nghiêm túc giúp cho người đối diện biết rằng chúng ta đang thật sự lắng nghe, giúp người nói có thêm sự tin tưởng để giao tiếp đạt hiệu quả tốt hơn.

Với những kiến thức hết sức hữu ích từ khóa học (1) Cách tư duy và tìm hiểu ẩn ý của người đối diện (2) Tạo giao tiếp bằng mắt (3) Tôn trọng quan điểm của người khác (4) Làm chủ sự im lặng (5) Ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp,… đã giúp các học viên tham dự nắm bắt được nghệ thuật lắng nghe và biết cách lắng nghe, làm tốt được điều này sẽ giúp chúng ta có thêm nhiều lợi thế, chiếm được thiện cảm từ đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng,… Theo quan điểm của một số người thì việc lắng nghe có vẻ đơn giản và ít được học hỏi, trau dồi, nhưng thực tế không phải ai cũng biết cách lắng nghe sao cho đúng, vì vậy mỗi người trong chúng ta phải rèn luyện cho mình cách nói và cách lắng nghe người khác, lắng nghe người khác cũng là một cách để nâng cao giá trị của bản thân mình.

Trong cuộc sống, nếu chúng ta nắm bắt được nghệ thuật của việc lắng nghe và áp dụng đúng vào cuộc sống thường nhật, lắng nghe người thân, bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên, nhân viên và khách hàng … chắc chắn thông tin phản hồi mà chúng ta nhận được sẽ là vô giá.

Một số hình ảnh của khóa đào tạo:

Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ

151/18 Trần Hoàng Na, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. Điện thoại: +84 292 3765079 - +84 292 3765080 - Fax: +84 292 3765078

Giấy chứng nhận giấy phép kinh doanh số 1800722461 cấp ngày 25/01/2016 tại Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Cần Thơ

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Thanh Tùng; Email: psw@pvfcco.com.vn

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 02/GP-TTĐT ngày 22 tháng 07 năm 2016