TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ - CTCP

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ TÂY NAM BỘ

PSW TỔ CHỨC SINH HOẠT CHI BỘ CHUYÊN ĐỀ “ĐOÀN KẾT - KỶ CƯƠNG - SÁNG TẠO - HIỆU QUẢ”

23-09-2021 09:25

Ngày 22/09/2021, Chi bộ Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PSW) trực thuộc Đảng bộ Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí  (PVFCCo) đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề để triển khai phương châm hành động “Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả” theo hình thức trực tuyến.

Tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề có đồng chí Phạm Quý Hiển, Bí thư Chi bộ; đồng chí Nguyễn Công Bằng, phó Bí thư Chi bộ; đồng chí Lê  Thanh Tùng, chi ủy viên; cùng các đồng chí trưởng phó các phòng chức năng & toàn thể đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ. Buổi sinh hoạt được tổ chức nhằm mục đích đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, lan tỏa văn hóa người dầu khí đến toàn thể cán bộ đảng viên - người lao động tại PSW. Thông qua phương châm hành động, mỗi cá nhân tại PSW sẽ chủ động hơn trong việc khắc phục khó khăn trở ngại thường gặp trong công việc hàng ngày, cùng hướng tới mục tiêu hoàn thành kế hoạch được giao trong năm 2021 và những năm tiếp theo.

Phát biểu khai mạc buổi sinh hoạt, đồng chí Phạm Quý Hiển, Bí thư Chi bộ PSW đã quán triệt tinh thần chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên về việc cần thiết phải triển khai thực hiện phương châm hành động và nhấn mạnh trong bối cảnh khó khăn bởi tình hình dịch bệnh như hiện nay, áp lực thực hiện mục tiêu kép vừa chống dịch hiệu quả vừa hoàn thành nhiệm vụ được giao; những lúc như thế này càng cần phải áp dụng có hiệu quả văn hóa của người dầu khí.

Tại buổi sinh hoạt, các cán bộ đảng viên của Chi bộ PSW đã tham gia trình bày tham luận, đóng góp/đề xuất ý kiến, giải pháp thực hiện theo từng nội dung phương châm hành động “Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả”; các tham luận được trình bày tại buổi sinh hoạt đều có nội dung bám sát thực tế, cụ thể hóa từ những thói quen trong công việc làm hàng ngày để  từ đó thấm nhuần trong nếp nghĩ của từng mỗi cán bộ đảng viên, Các ý kiến trao đổi tập trung vào việc nhìn nhận những điều chưa được, cần khắc phục, từ đó đề xuất các giải pháp với tiêu chí bám sát tình hình thực tiễn, văn hóa vùng miền tại đơn vị; góp phần xây dựng Chi bộ Công ty trong sạch - vững mạnh; góp phần đưa phương châm hành động trong văn hóa doanh nghiệp vận dụng vào thực tiễn và là một phần không thể thiếu trong việc tạo nên giá trị thương hiệu của Phân bón Phú Mỹ tại khu vực Tây Nam Bộ.

Cũng tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Công Bằng – Phó bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty truyền đạt các nội dung trong phương châm hành động “Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả” của văn hóa Dầu khí một cách đơn giản, dễ nhớ, dễ áp dụng; đồng thời đồng chí Bằng biểu dương những thành tích, những việc làm sáng tạo của cả tập thể CBNV Công ty trong thực hiện mục tiêu kép là vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch vừa duy trì hoạt động SXKD thông suốt và hiệu quả. Trong thời gian tới, trước những thời cơ và thách thức đan xen, Ban lãnh đạo Công ty mong muốn CBNV, mà tiên phong là cán bộ, đảng viên phát huy tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm để tạo những bước đột phá trong việc tạo đà cho tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận Công ty, đảm bảo tốt nhất thu nhập, đời sống CBNV.

Phát biểu kết luận tại buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Phạm Quý Hiển, bí thư Chi bộ nhấn mạnh: Để phương châm hành động “Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả” của Chi bộ PSW đi vào cuộc sống, cần lấy phương châm làm nền tảng chỉ dẫn cho quá trình ra quyết định và hành động của Chi ủy, của tập thể lãnh đạo các phòng ban, của mỗi cán bộ đảng viên - người lao động; gắn thực hiện phương châm hành động với thực hiện chức trách nhiệm vụ của từng phòng chức năng/từng cá nhân; hướng đến mục tiêu sau cùng là lợi ích chung của tập thể. Thay mặt BCH Chi ủy, đồng chí Bí thư Chi bộ đã ghi nhận những ý kiến thảo luận tại cuộc họp để bổ sung vào Nghị quyết của Chi bộ và triển khai thực hiện một cách hệ thống, nghiêm túc, với sự đoàn kết và thống nhất trong lãnh đạo, phấn đấu vì mục tiêu chung theo tiêu chí Chi bộ trong sạch - vững mạnh, hoàn thành tốt tất cả nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh:

Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ

151/18 Trần Hoàng Na, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. Điện thoại: +84 292 3765079 - +84 292 3765080 - Fax: +84 292 3765078

Giấy chứng nhận giấy phép kinh doanh số 1800722461 cấp ngày 25/01/2016 tại Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Cần Thơ

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Thanh Tùng; Email: psw@pvfcco.com.vn

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 02/GP-TTĐT ngày 22 tháng 07 năm 2016