PSW TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG, HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2022, TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH VÀ HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023.

08-12-2022 16:26

Ngày 07/12/2022, tại trụ sở Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PSW) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022, Triển khai kế hoạch và Hội nghị người lao động năm 2023.

Hội nghị vinh dự được đón tiếp đại diện lãnh đạo Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo): Đồng chí (Đ/c) Trịnh Văn Khiêm – UVBCH Đảng bộ TCT, TV HĐQT TCT;  Đ/c Cao Trung Kiên – UVBCH Đảng bộ TCT, PTGĐ TCT; Đ/c Huỳnh Kim Nhân  - UVTV Đảng ủy TCT, Chủ nhiệm UBKT, TBKS TCT; Trưởng/Phó các Ban/Văn phòng TCT.

Về phía lãnh đạo PSW có đồng chí Đ/c Phạm Quy Hiển - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT Công ty; Đ/c Nguyễn Công Bằng - Phó Bí thư Chi bộ, GĐ Công ty Đ/c; Châu Minh Hiệp – Chủ tịch CĐ Công ty. Cùng các đồng chí trong Chi ủy, HĐQT, BGĐ, BKS, Trưởng/Phó các phòng chức năng; Ban chấp hành Công đoàn; Đoàn thanh niên và toàn thể cán bộ nhân viên - người lao động hiện đang công tác tại PSW cùng tham dự.

 

Đ/c Phạm Quý Hiển- Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT PSW phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Đ/c Phạm Quý Hiển - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT PSW đã thay mặt BCH Chi uỷ trình bày Báo cáo kết quả hoạt động công tác Đảng năm 2022 và triển khai kế hoạch hoạt động năm 2023; Đ/c Nguyễn Công Bằng –Giám đốc Công ty thay mặt BGĐ trình bày Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, tình hình thực hiện các chế độ chính sách liên quan đến quyền, lợi ích của người lao động năm 2022, kế hoạch năm 2023.

Đ/c Nguyễn Công Bằng - Giám đốc PSW phát biểu tại Hội nghị 

Qua nội dung báo cáo cho thấy, năm 2022 là một năm PSW phải đối diện với muôn vàn khó khăn trở ngại, nhưng được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo PVFCCo, cùng với sự phối hợp, hỗ trợ từ các Ban/văn phòng, các đơn vị trong Tổng công ty; tập thể Cán bộ nhân viên (CBNV) PSW luôn giữ vững niềm tin, quyết tâm nỗ lực, vượt khó, giữ vững uy tín đối với khách hàng, giữ vững thương hiệu Phú Mỹ tại khu vực Tây Nam Bộ. Trong năm qua Công ty cũng đã thực hiện triệt để các giải pháp về tiết kiệm, tiết giảm tối đa chi phí; nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn lực tại đơn vị.

Trong chương trình, Đ/c Nguyễn Thành Công – Kế toán trưởng Công ty trình bày Báo cáo tình hình sử dụng Quỹ phúc lợi, Quỹ khen thưởng 2022 và kế hoạch trích lập, sử dụng Quỹ phúc lợi, Quỹ khen thưởng 2023.

Đ/c Nguyễn Thành Công – Kế toán trưởng PSW phát biểu tại Hội nghị

Đ/c Châu Minh Hiệp – Chủ tịch Công đoàn Công ty trình bày báo cáo kết quả tổ chức hội nghị cấp cơ sở và tình hình giám sát thực hiện TƯLĐTT và các chính sách khác tại Công ty; các nội dung kiến nghị của người lao động. Năm 2022, các hoạt động Công đoàn của Công ty đã thể hiện đúng vai trò là nơi đồng hành, tin cậy của tập thể người lao động; đồng thời luôn đồng hành với các hoạt động, các tổ chức chính trị của Công ty để nâng cao đời sống vật chất cho người lao động, nâng cao tinh thần hăng say lao động sản xuất, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao; đồng thời tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng.

Đ/c Châu Minh Hiệp – Chủ tịch Công đoàn PSW phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu và chia sẽ tại Hội nghị, Đ/c Cao Trung Kiên – UVBCH Đảng bộ TCT, Phó Tổng giám đốc TCT đã khái quát bối cảnh kinh doanh và thông tin những kỷ lục về sản xuất, kinh doanh mà TCT đã đạt được trong năm 2022. Đối với đơn vị, Đ/c ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của tập thể CBCNV Công ty, đồng thời gợi ý phương pháp tiếp cận tốt nhất và bền vững nhất là “Tìm ra những tồn tại của chính tổ chức mình và đề ra các giải pháp phù hợp để khắc phục tận gốc các tồn tại đó” từ đó sẽ giúp cho Công ty phát triển hiệu quả, trường tồn.

Đ/c Cao Trung Kiên – UVBCH Đảng bộ TCT, Phó Tổng giám đốc TCT phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Đ/c Trịnh Văn Khiêm – UVBCH Đảng bộ TCT, TV HĐQT TCT đã ghi nhận sự nỗ lực của tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV PSW trong năm 2022, Ban lãnh đạo Tổng công ty luôn ủng hộ và tin tưởng rằng trong năm 2023 công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bên cạnh đó Đ/c lưu ý Công ty cần tiếp tục phát huy đoàn kết nội bộ, xây dựng chiến lược phát triển phù hợp với đặc thù vùng miền, quản trị tốt rủi ro và chủ động đề xuất các giải pháp để nâng cao tính tự chủ, tự chịu trách nhiệm trong hoạt động SXKD.

Đ/c Trịnh Văn Khiêm – UVBCH Đảng bộ TCT, TV HĐQT TCT phát biểu chỉ đạo

Thay mặt Đoàn chủ tịch, đồng chí Phạm Quý Hiển - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT PSW đã cảm ơn, tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Ban lãnh đạo PVFCCo cũng như ý kiến tham luận của các đại biểu tham dự Hội nghị. Sau hơn 03 giờ làm việc khẩn trương, công khai nghiêm túc, Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022, Triển khai kế hoạch và Hội nghị người lao động năm 2023 đã thành công tốt đẹp.


Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ

151/18 Trần Hoàng Na, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. Điện thoại: +84 292 3765079 - +84 292 3765080 - Fax: +84 292 3765078

Giấy chứng nhận giấy phép kinh doanh số 1800722461 cấp ngày 25/01/2016 tại Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Cần Thơ

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Thanh Tùng; Email: psw@pvfcco.com.vn

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 02/GP-TTĐT ngày 22 tháng 07 năm 2016