PSW TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO CHỨNG CHỈ KHÓA ĐÀO TẠO CHUYÊN ĐỀ “KỸ NĂNG KINH DOANH TRONG TÌNH HÌNH MỚI”

19-11-2022 21:19

Ngày 15-17/11/2022, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PSW) kết hợp với Học viện Quản lý PACE đã hoàn thành học phần cuối của chương trình đào tạo với chuyên đề “Kỹ năng kinh doanh trong tình hình mới” – với ba nội dung: i) Dự báo và kế hoạch bán hàng, ii) Đồng hành cùng đối tác kinh doanh, iii) Tổng kết, lên kế hoạch hành động và tổ chức lễ bế giảng, trao chứng chỉ cho các học viên đã hoàn thành khóa đào tạo.

Khóa học được PSW đề xuất Học viện Quản lý PACE thiết kế và thực hiện đào tạo trên cơ sở kết hợp lý thuyết và thực hành với các yêu cầu trọng tâm nhằm hệ thống hóa các kỹ năng bán hàng, tư vấn cần thiết và phát triển năng lực đội ngũ kinh doanh của Công ty.

Tham dự lễ bế giảng, về phía Học viện Quản lý PACE có: Ông Lê Kim Tú – Giảng viên khóa đào tạo.

Về phía PSW có: Ông Nguyễn Công Bằng – Giám đốc Công ty, Ông Lê Thanh Tùng –Phó Giám đốc Công ty, cùng với sự hiện diện của hơn 20 Anh/Chị học viên.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Công Bằng – Giám đốc Công ty chia sẻ: Khóa đào tạo đã đạt được những kết quả tích cực mang đến những kiến thức hữu ích cho học viên, từ đó đóng góp vào sự phát triển của PSW. Thay mặt Ban lãnh đạo, gửi lời cảm ơn đến đội ngũ các giảng viên của Học viện Quản lý PACE đã tận tâm, nhiệt tình truyền tải các nội dung, kiến thức hữu ích, thiết thực tới các học viên và xin chúc mừng Anh/Chị học viên đã hoàn thành khóa học, hy vọng rằng các học viên sẽ áp dụng những kiến thức và kỹ năng đã học vào công tác bán hàng, thị trường của đơn vị.

Bên cạnh đó, các Anh/Chị học viên cũng đã chia sẻ những cảm nhận trong suốt quá trình phấn đấu và học tập đồng thời gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty đã tạo điều kiện thuận lợi để các học viên hoàn thành khóa học đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng .

Một số hình ảnh trong lễ bế giảng:

Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ

151/18 Trần Hoàng Na, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. Điện thoại: +84 292 3765079 - +84 292 3765080 - Fax: +84 292 3765078

Giấy chứng nhận giấy phép kinh doanh số 1800722461 cấp ngày 25/01/2016 tại Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Cần Thơ

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Thanh Tùng; Email: psw@pvfcco.com.vn

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 02/GP-TTĐT ngày 22 tháng 07 năm 2016